CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ TIÊN TIẾN QUỐC TẾ UEH NGÀNH MARKETING - HƯỚNG ỨNG DỤNG
Khoa/Viện phụ trách (Awarding body): Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing (School of International Business and Marketing)
Tên chương trình (Name of Program): Marketing (Marketing)
Trình độ đào tạo (Educational level): Thạc sĩ (Master degree) - Hướng ứng dụng
Ngành / chuyên ngành đào tạo (Major / Minor): Marketing (Marketing)
Mã ngành (Code):
Loại hình đào tạo (Training form): Chính quy (Full time)
Tổng thời gian đào tạo (Academic duration): 2 năm (2 years)
Số tín chỉ (Credits): 60 tín chỉ (60 credits)
Văn bằng (Degree awarded): Thạc sĩ Marketing (Master of Marketing)
Quyết định ban hành (Issue decision): số 942/QĐ-ĐHKT-ĐBCLPTCT ngày 01.04.2022
Thời điểm áp dụng (Effective date): từ năm 2022
Lần ban hành (Version): năm 2022
1. MỤC TIÊU (Program Objectives)
Học viên hoàn thành chương trình đào tạo có thể đạt được:
Kiến thức (Knowledge)
PO1: Kiến thức đại cương trình độ cao học.
PO2: Kiến thức cơ sở và nâng cao giúp hỗ trợ ra quyết định trong các hoạt động marketing.
Kỹ năng (Skills)
PO3: Kỹ năng ra quyết định dựa trên các luận cứ khoa học và thực tiễn: năng lực phân tích vấn đề và chỉ ra được những cơ hội kinh doanh. Phát triển khả năng nghiên cứu ứng dụng, giải quyết được các vấn đề marketing cụ thể cho tổ chức, doanh nghiệp.
Mức tự chủ và chịu trách nhiệm (Autonomy and Responsibility)
PO4: Năng lực lãnh đạo, dẫn dắt, và tư duy sáng tạo: phát triển sự tự chủ, linh hoạt, dẫn dắt sự phát triển của tổ chức, năng lực lãnh đạo linh hoạt trong môi trường nhiều thay đổi.
PO5: Có ý thức trách nhiệm đối với cá nhân, cộng đồng, ý thức phục vụ đất nước, đạo đức nghề nghiệp, và sự trung thực.
PO6: Năng lực độc lập tự chủ phát triển bản thân: phát triển các phẩm chất sáng tạo, có trách nhiệm và phát huy năng lực học tập suốt đời.
2. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (Curriculum)
STT (Order) |
Học kỳ (Term) |
Tính chất: Bắt buộc / Tự chọn (Compulsory / Elective) |
Số tín chỉ (Credits) |
Tên học phần (Course name) |
|
Học kỳ 1 |
17 |
||||
1 |
Bắt buộc |
4 |
Triết học |
||
2 |
Bắt buộc |
4 |
Ngoại ngữ |
||
3 |
Bắt buộc |
3 |
Marketing trong kỷ nguyên số |
||
4 |
Bắt buộc |
3 |
Trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn trong phân tích Marketing |
||
5 |
Bắt buộc |
3 |
Hành vi tiêu dùng, khách hàng số |
||
Học kỳ 2 |
15 |
||||
6 |
Bắt buộc |
3 |
Phân tích kinh doanh và dự báo |
||
7 |
Bắt buộc |
3 |
Chiến lược kinh doanh toàn cầu |
||
8 |
Tự chọn |
Chọn 1 trong 2 |
3 |
Marketing dịch vụ |
|
9 |
Tự chọn |
3 |
Marketing xã hội |
||
10 |
Tự chọn |
Chọn 1 trong 2 |
3 |
Sáng tạo, đổi mới và thay đổi trong Marketing |
|
11 |
Tự chọn |
3 |
Đổi mới sản phẩm và dịch vụ |
||
12 |
Tự chọn |
Chọn 1 trong 2 |
3 |
Marketing toàn cầu |
|
13 |
Tự chọn |
3 |
Truyền thông Marketing tích hợp-IMC |
||
Học kỳ 3 |
15 |
||||
14 |
Bắt buộc |
3 |
Phương pháp nghiên cứu khoa học |
||
15 |
Tự chọn |
Chọn 1 trong 2 |
3 |
Quản trị bán hàng và kinh doanh số |
|
16 |
Tự chọn |
3 |
Kinh doanh toàn cầu trong kỷ nguyên số |
||
17 |
Tự chọn |
Chọn 1 trong 2 |
3 |
Quản trị thương hiệu |
|
18 |
Tự chọn |
3 |
Thiết kế trải nghiệm khách hàng |
||
19 |
Tự chọn |
Chọn 1 trong 2 |
3 |
Mô phỏng ra quyết định trong Marketing |
|
20 |
Tự chọn |
3 |
Kinh doanh gia đình |
||
21 |
Tự chọn |
Chọn 1 trong 2 |
3 |
Quản trị quan hệ khách hàng |
|
22 |
Tự chọn |
3 |
Quản trị dịch vụ và kinh doanh số |
||
Học kỳ 4 |
13 |
||||
23 |
Học phần thực tập |
Bắt buộc |
3 |
Chuỗi Chuyên đề Nghiên cứu Marketing |
|
24 |
Bắt buộc |
3 |
Chiến lược bán hàng đa kênh trên nền tảng số |
||
25 |
Đề án tốt nghiệp |
Bắt buộc |
7 |
Đề án tốt nghiệp |
* Chú ý: Học viên xem cột Học phần tiên quyết/Học phần học trước tại mục Chương trình đào tạo trong tài khoản học viên của mình trên trang https://loginst.ueh.edu.vn/?returnURL=https://student.ueh.edu.vn/Login/DataBackUEH?returnUrl=%2FHome.