CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ TIÊN TIẾN QUỐC TẾ UEH NGÀNH MARKETING - HƯỚNG NGHIÊN CỨU
Khoa/Viện phụ trách (Awarding body): Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing (School of International Business and Marketing)
Tên chương trình (Name of Program): Marketing (Marketing)
Trình độ đào tạo (Educational level): Thạc sĩ (Master degree) - Hướng nghiên cứu
Ngành / chuyên ngành đào tạo (Major / Minor): Marketing (Marketing)
Mã ngành (Code):
Loại hình đào tạo (Training form): Chính quy (Full time)
Tổng thời gian đào tạo (Academic duration): 2 năm (2 years)
Số tín chỉ (Credits): 61 tín chỉ (61 credits)
Văn bằng (Degree awarded): Thạc sĩ Marketing (Master of Marketing)
Quyết định ban hành (Issue decision): số 942/QĐ-ĐHKT-ĐBCLPTCT ngày 01.04.2022
Thời điểm áp dụng (Effective date): từ năm 2022
Lần ban hành (Version): năm 2022
1. MỤC TIÊU (Program Objectives)
Học viên hoàn thành chương trình đào tạo có thể đạt được:
PO1: Nắm vững kiến thức đại cương trình độ cao học
PO2: Hiểu biết và có ý thức cập nhật kiến thức hàn lâm về môi trường và các vấn đề ra quyết định trong lĩnh vực marketing
PO3: Có khả năng xây dựng và thực hiện dự án nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực marketing
PO4: Năng lực lãnh đạo, dẫn dắt, và tư duy sáng tạo: phát triển sự tự chủ, linh hoạt, sáng tạo dẫn dắt sự phát triển của tổ chức, năng lực lãnh đạo linh hoạt trong môi trường nhiều thay đổi.
PO5: Ý thức trách nhiệm xã hội, cộng đồng: có ý thức trách nhiệm, đóng góp cho cộng đồng và xã hội.
PO6: Năng lực độc lập tự chủ phát triển bản thân: phát triển các phẩm chất sáng tạo, có trách nhiệm và phát huy năng lực học tập suốt đời.
2. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (Curriculum)
STT (Order) |
Học kỳ (Term) |
Tính chất |
Số tín chỉ (Credits) |
Tên học phần (Course name) |
|
Bắt buộc (Compulsory) |
Tự chọn (Elective) |
||||
|
Học kỳ 1 |
|
|
17 |
|
1 |
|
X |
|
4 |
Triết học |
2 |
|
X |
|
4 |
Ngoại ngữ |
3 |
|
X |
|
3 |
Marketing trong kỷ nguyên số |
4 |
|
X |
|
3 |
Trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn trong phân tích Marketing |
5 |
|
X |
|
3 |
Hành vi tiêu dùng, khách hàng số |
|
Học kỳ 2 |
|
|
12 |
|
6 |
|
X |
|
3 |
Phân tích kinh doanh và dự báo |
7 |
|
X |
|
3 |
Chiến lược kinh doanh toàn cầu |
8 |
|
|
X |
3 |
Marketing dịch vụ |
9 |
|
|
3 |
Marketing xã hội |
|
10 |
|
|
3 |
Marketing toàn cầu |
|
11 |
|
|
X |
3 |
Sáng tạo, đổi mới và thay đổi trong Marketing |
12 |
|
|
3 |
Đổi mới sản phẩm và dịch vụ |
|
13 |
|
|
3 |
Kinh doanh toàn cầu trong kỷ nguyên số |
|
|
Học kỳ 3 |
|
|
18 |
|
14 |
|
|
X |
3 |
Quản trị thương hiệu |
15 |
|
|
3 |
Truyền thông Marketing tích hợp-IMC |
|
16 |
|
|
3 |
Thiết kế trải nghiệm khách hàng |
|
17 |
|
|
X |
3 |
Mô phỏng ra quyết định trong Marketing |
18 |
|
|
3 |
Kinh doanh gia đình |
|
19 |
|
|
3 |
Quản trị dịch vụ và kinh doanh số |
|
20 |
Học phần nghiên cứu |
X |
|
3 |
Thiết kế nghiên cứu dành cho quản trị và kinh doanh |
21 |
X |
|
3 |
Phương pháp nghiên cứu khoa học |
|
|
Chủ đề nghiên cứu |
|
|
|
|
22 |
X |
|
3 |
Chuỗi chuyên đề nghiên cứu Marketing |
|
23 |
X |
|
3 |
Phân tích tài liệu nghiên cứu ngành Marketing |
|
|
Học kỳ 4 |
|
|
14 |
|
|
Luận văn tốt nghiệp |
X |
|
14 |
Đề án tốt nghiệp |
* Chú ý: Học viên xem cột Học phần tiên quyết/Học phần học trước tại mục Chương trình đào tạo trong tài khoản học viên của mình trên trang https://loginst.ueh.edu.vn/?returnURL=https://student.ueh.edu.vn/Login/DataBackUEH?returnUrl=%2FHome.